กัปตันหมี ตัดพ้อถึง กรีซมันน์ คนหมดใจรั้งยังไงก็ไม่อยู่ ~ บอลคืนนี้



กัปตันหมี ตัดพ้อถึง กรีซมันน์ คนหมดใจรั้งยังไงก็ไม่อยู่ - บอลคืนนี้

กัปตันหมี ตัดพ้อถึง กรีซมันน์ คนหมดใจรั้งยังไงก็ไม่อยู่

ข่าวฟุตบอลวันนี้

"กาบี เฟอร์นันเดซ" กัปตันคนเก่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาบ่น ถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง "อองตวน กรีซมันน์" ว่าน่าจะตัดสินใจย้ายออกไปอยู่กับทีมอื่น หลังจบฤดูกาลนี้เป็นแน่แท้

โดยทางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสนั้น ตกเป็นข่าวหนักมากกับทีมดังมากมายทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฯลฯ แต่ดีลเหล่านั้นก็ยังไม่เคยเกิดข้ึ้นจริงเสียที แต่เมื่อดูจากอาการของตัวนักเตะแล้ว กาบี เชื่อว่าคงไม่มีใจให้กับต้นสังกัดปัจจุบันหลงเหลืออยู่อีกต่อไป

กาบี กล่าวว่า...
"อองตวน กรีซมันน์ เป็นคนที่มีความพิเศษมาก เขาได้รับความรักอย่างสูงจากทุกคนในห้องแต่งตัว ฉะนั้นวันหนึ่งถ้าเจ้าตัวต้องการย้ายทีม เราต้องเคารพการตัดสินใจนั้น" 

"ตัวผมเองแม้จะเป็นถึงกัปตัน แต่ก็บังคับจิตใจใครไม่ได้หรอก คือก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจว่า นักเตะทุกคนแม้ตัวจะอยู่ทีมนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าใจเขาจะอยู่ด้วย"

"และในขณะที่ยังเป็นคนของ แอตฯ มาดริด อยู่ก็จำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีของชุดแข่งสีแดงขาวและตราสโมสรอย่างเต็มที่เท่าที่ทุกคนพึงกระทำนั่นแหละ"



ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

กัปตันหมี ตัดพ้อถึง กรีซมันน์ คนหมดใจรั้งยังไงก็ไม่อยู่ กัปตันหมี ตัดพ้อถึง กรีซมันน์ คนหมดใจรั้งยังไงก็ไม่อยู่ Reviewed by Unknown on มีนาคม 14, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.